จำหน่ายต้นกล้าไม้ฮวงหัวลี่ พะยูงไหหลำ พะยูงเวียดนาม โทร 064-1929452

จำหน่ายต้นกล้าไม้ฮวงหัวลี่ พะยูงไหหลำ พะยูงเวียดนาม คัดสายพันธุ์เข้าแก่นเร็ว

ไม้ฮวงหัวลี่ (พะยูงไหหลำ พะยูงเวียดนาม) สายพันธุ์ดีๆ ห้าปีก็เริ่มมีแก่นขายได้ เราตามจากไม้ที่ขายจริงอยู่ในตลาดตามจนถึงแปลงปลูกแล้วค่อยสั่งเมล็ดจากสวนนั้นๆ มาเพาะแล้วปลูกต่อในเมืองไทย เพราะถ้าเก็บจากต้นข้างทางทั่วๆ ไปบางต้นก็ไม่เข้าแก่นและส่วนใหญ่เข้าแก่นช้ามากและมีลวดลายไม่สวย

ไม้ฮวงหัวลี่ (พะยูงไหหลำ, พะยูงเวียดนาม)

ปลูกไม้ฮวงหัวลี่ (พะยูงไหหลำ,พะยูงเวียดนาม) เหมือนทำ เหมืองทองคำ

พะยูงทุกชนิด โดยเฉพาะพะยูงไหหลำ พะยูงเวียดนาม หรือที่คนจีนเรียกว่า "ไม้ฮวงหัวลี่" สายพันธุ์ที่เข้าแก่นบนที่ดินของตัวเอง!! คำกล่าวข้างต้น คงไม่ใช่เรื่องไกลตัวเท่าใดนัก ที่ดินว่างเปล่า ที่ดินรกร้าง ที่ท่านไม่ได้ใช้ประโยชน์ในอนาคตอันใกล้นี้ ทุกท่านจะต้องเสียภาษีตามนโยบายของภาครัฐ หากเปลี่ยนมาใช้ประโยชน์ในการเกษตร ปลูก "ไม้เศรษฐกิจ" ท่านสามารถลดรายจ่ายค่าภาษี และยังสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ที่ดินของตัวเองได้ ตลอด 40 กว่าปีที่ผ่านมา ราคาของ" ไม้ฮวงหัวลี่"มีเส้นกราฟราคาที่พุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ และยังคงสูงต่อไป
การลงทุนอย่างชาญฉลาดคือการทำกำไรมากกว่าทองคำ ในภาพราคา"ไม้ฮวงหัวลี่"ทำกำไรได้มากกว่าทองคำหลายเท่าตัวและมีแนวโน้มจะมีกำไรจากมูลค่าที่สูงขึ้นทุกๆปีอย่างต่อเนื่อง.. ยิ่งปลูกนานๆยิ่งแพงมูลค่าเพิ่มขึ้นทุกวันครับ
กราฟเปรียบเทียบราคาทองกับไม้ฮวงหัวลี่
"ปลูกไม้ฮวงหัวลี่" ได้ไร่ล่ะ 5 ล้านบาท ในระยะเวลา 8-10 ปี ถ้าปลูก 10 ไร่ก็มีรายได้ 50 ล้านบาท นี่คือข้อมูลจริงจากเมืองจีนที่คนไทยไม่เคยรู้เลยครับ ไม้ที่ลายสวยๆ จากสวนเถ้าแก่หวังต้นตำหรับ "ไม้ฮวงหัวลี่" นี้ปลูก 8-10 ปี ขายได้ราคากิโลกรัมล่ะ 10,000 บาท ต้นหนึ่งๆ ก็น้ำหนักแก่น 20-40 กิโลกรัม คือ 200,000-400,000 บาท 1 ไร่ ปลูก 100 ต้น ก็ตก 20,000,000 บาท 

สำหรับในเมืองไทย ลองคิดราคาขั้นต่ำแค่กิโลกรัมล่ะแค่ 2,500 บาท น้ำหนักแก่นขั้นต่ำต้นล่ะ 20 กิโลกรัม ก็ตกต้นล่ะ 50,000 บาท ปลูกไร่ล่ะ 100 ต้น ก็ตกไร่ล่ะ 5 ล้านบาท นี่คือรายได้รวมประมวนผลและวิเคราะห์จากข้อมูลจริงล้วนๆ ครับ อันนี้คือคิดแบบขั้นต่ำแล้ว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องปลูกจากเมล็ดสายพันธุ์ที่มีลายสวยจริงๆ ที่เค้าคัดสายพันธุ์จนนิ่งแล้วเท่านั้น เพราะไม้พะยูงไหหลำพะยูงเวียตนามก็มีหลายสายพันธุ์ย่อยส่วนใหญ่ เข้าแก่นช้ามาก ลายไม่สวย ขายไม่ได้ราคา บางพันธุ์ไม่เข้าแก่นเลย อันตรายมาก

ยกตัวอย่างเหมือนไก่ชนดีๆ ก็ต้องมาจากซุ้มดีๆ พ่อแม่เก่งๆ เท่านั้น ถ้าเราไปเอาสายพันธุ์ไก่บ้านธรรมดาเอาไปชนยังไงก็แพ้เค้าทั้งปี เรื่องสายพันธุ์เข้าแก่นเร็วลายไม้สวยขายได้ราคาจึงสำคัญที่สุดในการปลูกไม้ฮวงหัวลี่ครับ

ตอนนี้กฎหมายไทยเอื้ออำนวยให้มีการปลูกเพื่อส่งออกเยอะแยะมากมาย จนถือได้ว่าไม้ฮวงหัวลี่นั้นเป็นไม้เศรษฐกิจเพื่อการส่งออกในอีกไม่นานนี้แน่นอนเพราะปลูกง่ายใช้ระยะเวลาไม่นานนักและให้ผลตอบแทนสูง

มาดูแปลงสาธิตแปลงปลูกจริงไม้ฮวงหัวลี่..ในประเทศไทยได้ที่ น่านฮวงหัวลี่ จังหวัดน่าน มีต้นเป็นๆอายุ 1 ปี 2 ปี 3 ปี มีต้นที่ปลูก 5 ปี แล้วมีแก่นจริงในเมืองไทยให้ชม 
ไม้ฮวงหัวลี่ปลูกจริงที่น่าน ปลูกมา 5 ปี
เข้าแก่นจริงวัดขนาดได้ 2 นิ้ว
การลงทุนทุกอย่างมีความเสี่ยง ทุกวันนี้การเกษตรทุกอย่างมีอะไรบ้างที่ไม่เสี่ยง พริก​ มะเขือ​ แตงกวา​ ข้าวโพด​ ข้าว​ มันสำปะหลัง​ ยางพารา​ ปาล์มน้ำมัน​ ทุกอย่างล้วนมีความเสี่ยงกันทั้งนั้น​ แต่ถ้าเสี่ยงน้อยที่สุดและให้ผลตอบแทนมากที่สุดมันก็คุ้มที่จะลองครับ

ต้นกล้าไม้ฮวงหัวลี่ (พะยูงไหหลำ พะยูงเวีดยนาม) ต้นกล้าขนาด 60 ซม.ขึ้นไป
- ราคาต้นละ 120 บาท สั่งซื้อจำนวน 10 ต้นขึ้นไปลดเหลือต้นละ 100 บาท
- ค่าจัดส่งเหมาจ่ายต่อรอบ 250-300 บาท มีบริการทั้งโอนเงินและบริการเก็บปลายทาง
- ระยะเวลาจัดส่งถึงปลายทาง 2-3 วันจัดส่งถึงมือผู้รับ

- ช่อทางการติดต่อสอบถามรายละเอียด และการสั่งซื้อ โทร 064-1929452 คุณปู, 085-8666826 คุณนิด 
- แอดไลน์ >>> https://line.me/ti/p/f75wx6lW2J
- ติดต่อสั่งซื้อผ่านทางเพจ >>> m.me/Huanghualithai
ติดตามข่าวสารเพจพะยูงไหหลำ พยุงไหหลำ ไม้ฮวงหัวลี่ราคาสูง - Huanghuali Thai 24 ชั่วโมงครับ >>> https://www.facebook.com/Huanghualithai

แปลงเพาะพันธุ์ต้นกล้าไม้ฮวงหัวลี่
ต้นกล้าไม้ฮวงหัวลี่

ขนาดต้นกล้าความสูง 60 ซม.ขึ้นไป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จุดเริ่มต้นไม้พะยูงไหหลำ หรือที่คนชอบเรียกไม้พยุงไหหลำ

ปลูกไม้ฮวงหัวลี่ (พะยูงเวียดนาม พะยูงไหหลำ) 50 ปี ตัดขายได้เงินจริง 52 ล้านบาท